Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cách thức lấy đường link ảnh Động

Thời gian gần đây, vì nhu cầu bạn bè Blog ngày một cao hơn, có những cách trang trí Blog bàng mã code rất hay và hữu dụng. Bên cạnh đó ở khung bình luận cũng có thể chia sẽ hình ảnh động cũng như tĩnh và cả Video clip. Hôm nay Trâm Anh vừa sưu tầm được một số link động hoa Hồng và hình động 3 D và cả ảnh động thiên nhiên trông rất đẹp, các bạn và cách anh chị có thể qua copy từng hình hay cả group mang về nhà sử dụng cho bài viết và trang trí nhà blog của mình thêm phong phú.
Nhưng điều quan trọng là có một số anh chị và bạn bè không biết cách đường link. Hôm nay Trâm Anh xin chỉ các bạn.
Để copy ảnh động có 2 cách, đưa vô lời comment chỉ cần copy đường link. Nhưng để đưa vô trang trí cho hai cột hai bên bài viết cần có code. Mình sẽ hướng dẫn 2 cách luôn.

Cách 1 Đưa vô trang trí cột ( thêm tiện ích HTML)
* Để copy ảnh động, trước tiên mình tìm ảnh động yêu thích, để chuột vào giữa hình, nhấp chuột phải nhìn ở dòng cuối cùng sẽ có chữ kiểm tra phần tử, nhấp vô đó sẽ ra một cái khung hình chữ xuất hiện, bạn để chuột vào ô màu xanh da trời và nhấp nút phải chuột lần nữa chọn copy as HTML. Với cách này bạn có thể copy tất cả hình ảnh động ở bất kì nơi đâu hoăc khi đi sang blog bạn bè bắt gặp hình ảnh động dễ thương mình có thể copy về máy của mình. Sau khi đem về bạn vào Thiết kế- Bố cục chọn Thêm tiện ích  kéo chuột tìm dòng chữ HTML/Javascript rồi dáng vô code vô phần nội dung nhấp lưu và xem blog hình lập túc xuất hiện.
Cách 2 đưa hình động vô ô  comment: (lời bình):

Chỉ cần nhấp chuột phải copy chữ Sao chép URL hay có máy bấm chữ Xem thông tin của hình ảnh hoặc Properties  là xong. Chọn những chữ này tùy theo cách thức đăng nhập Blog bằng chương trình nào Google Chrome hay Mozilla Firefox. 
Chúc tất cả các bạn đều có thể làm được, nếu gặp khó khăn cứ nhắn tin vô Blog của Trâm Anh, mình sẵn lòng hướng dẫn chi tiết hơn.



2 nhận xét :

  1. chào bạn Trâm Anh.mình có tạo ảnh động trên trang makeagif.com. nhung khi lấy mã nhúng của hình này thì là mã nhúng của video . khi mình đang lên blog kg dc, bạn có thể cho mình lời khuyên được không bạn, mình muốn lấy được link ảnh động như bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên trang Blog của chúng ta đang dùng lấy mã nhúng rất dễ bạn Võ Chính. sau khi bạn tao đươc một hình gif động bạn lưu vô vi tính, rồi bạn vô blog bạn bấm vo chữ đăng bài mới. Bạn sẽ nhìn phía trên có chữ Bài Viết và chữ HTML thì bạn chon chữ bài viết rồi bạn bấm biểu tượng chèn tẹp rồi tìm hình dộng vừa tạo đang lên sau khi thấy hình xuất hiện rồi bạn bấm chuột vo chữ HTML là có ngay đường link của ảnh gif đó. Bạn copy đường linh đó dăng trên blog hay trên fb dều ra hình gif động cả.

      Xóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')