Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Thiên khí Năng

Thành viên nồng cốt của nhóm
 Sau hai tháng tạm nghĩ để chăm sóc mẹ bị gẫy tay, hôm nay ngày 22 tháng 2 sau tết Giáp Ngọ mình tái xuất giang hồ, quay lại với nhóm, thật ngạc nhiên, Tu viện thánh mẫu được sửa chữa khang trang hơn, Thiên khí năng có một nơi sinh hoạt với không gian thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hơn. Thật cảm tạ Chúa đã ban nhiều hồng ân cho nhóm chúng con. 
Điều đáng mừng hơn là nhóm có thêm vài thành viên mới tăng đội ngủ Áo xanh lên, và dường như Thiên khi năng đã được phổ biến rộng rãi hơn, được sự tin tưởng của nhiều nhà Dòng tu và Linh Mục vì sự hiệu quả của việc chữa bệnh không dùng đến thuốc tây, nên khóa 32 này các bề trên của các Dòng đã cho nhiều nữ tu đi học để về chữa bệnh cho nhà dòng. 


Ghi Danh

Một số thảo dược của chương trình, tăng sức đề kháng cho cơ



Tham dự viên đến mua sản phẩm thảo dược
Chụp lưu niệm với tham dự viên


Khai mở chakras cho các Học viên



Dùng cơm trưa tại tu viện



Các nữ tu cùng mở 12 chakrss


Đây là một bệnh nhân có khói u nơi gan, các TKN viên phối hợp chữa bệnh



Tham Dự Viên



Đang chú ý lắng nghe tay cầm tài liệu tham khảo





Các Thành viên trong nhóm tông đồ sức khỏe tuy không phải là những vị bác sĩ, nhưng tất cả đều có tinh thần phục vụ, yêu mến bệnh nhân và muốn góp một tí sự hiểu biết về chữa bệnh cộng với ơn Thiên Chúa ban dùng đôi tay của mình để thông ban ơn chữa lành cho tha nhân. Mỗi khi chữa bệnh cho ai chúng tôi đều nói rõ với họ chúng tôi không có tài cáng gì cả, ơn Chữa lành là do Thiên Chúa chữa cho anh em. v,v. Với tấm lòng khiêm tốn và phó dâng vào Chúa, nên nhóm của chúng tôi đã ngày một phát triển và lang rộng khắp mọi miền đất nước.

5 nhận xét :

  1. Dòng đời vẫn cứ ngược xuôi
    Em mang hạnh phúc niềm vui cho người
    Môi em tươi tắn nụ cười
    Lạc quan để sống vui tươi sáng ngời
    Có em tô điểm cuộc đời
    Thân thương thắm thiết tuyệt vời nghĩa nhân
    Chúc em luôn tràn ngập niềm vui bên bạn bè và mọi người Tr.A. nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh Hoài Thanh luôn đồng hành, chia sẻ và động viên em trên bước đường phục vụ. Mẹ em giờ cũng đỡ nhiều rồi, nên em mới trở lại với nhóm.
      http://sms.vn/hinh-dong-hot/3419/3419.gif

      Xóa
  2. Đọc rất hữu ích. Cách chữa bệnh thật sự hiệu quả thì bà con sẽ rất vui mừng đây.

    Cảm ơn Trâm Anh!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Hùng phi rất nhiều đã ghé thăm blog của mình.
    Bạn có thể tham khảo trang web tongdomucvusuckhoe.net nhé, đây là một phương pháp chữa bệnh hơi mới mẻ, đang được sự tin tưởng của bà con, nên nhóm mình cũng giới thiệu và đưa chứng từ nhiều nơi trang web. Đọc rồi có thắc mắc cứ nhắn tin cho mình nhé.
    http://sms.vn/hinh-dong-hot/50/50.gif

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn học thì đăng kí ở đâu vậy . Ai có thể chỉ dẫn mình không. Xin cám ơn sdt mình 0938166320

    Trả lờiXóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')