Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013



Một chiều buồn, nhớ về khoảng trời xa!! 

Không biết tự bao giờ Blog trở nên như một ngôi nhà thật gần gủi và thân thương, chắc có lẽ nó gắng bó với tôi gần 1 năm rưỡi rồi thì phải. Với khoảng thời gian này, tôi đã gặp gỡ biết bao người, có người dù chỉ mới vào blog một lần thôi, nhưng cảm tưởng thân quen, vì có sự đồng cảm trong cuộc sống của mình. Cùng thích nghe những bản tình ca như mình, cũng đang rơi vào nổi cô đơn như mình, rồi giữa 2 con người này trở nên gần gủi và kết thân đến giờ, có người vô bình một vài lần rồi ra đi không trở lại, có người đến rồi ở mãi trong tìm thức tôi, trở nên quan trọng với tôi đến lạ thường, không thấy vài hôm là ruột gan tôi nóng bùng, lo lắng, nhớ nhung phải nhắn tin hay dt hỏi thăm liền.

Nhưng thật đáng tiếc với thế giới ảo này thì có những chuyện buồn nhiều hơn vui, vì họ nghỉ đây chỉ là sân chơi ảo, muốn nói gì thì nói, viết gì thì viết, họ chẳng biết ta và ta cũng chẳng biết họ, vì thế đã xẩy ra biết bao chuyện lừa dối nhau trên làng ảo sông mơ này. Với tôi dù trên mạng hay đời thường, thì cũng cần đến với nhau bằng cả tấm lòng và tình người. Tôi thật sự có trên blog những người tôi coi như anh, như chị ruột của mình, sẳn sàng mở lòng ra kể hết cho họ cuộc sống đời thường, với những vui buồn để được chia sẻ ủi an, và nhỉ nhiên họ cũng tâm sự lại những kĩ niệm vui buồn của họ, và từ đó tôi cũng học được từ các bạn blog rất nhiều cái hay, và tôi cũng sẳn lòng giúp đỡ lại những gì tôi biết về Blog.
Nhưng đây là lần tôi gặp phải chuyện đau lòng trên làng blog này, và có lẽ lần này làm tôi buồn nhất, vì với người ấy tôi đã đặc trọn lòng tin, vì người ấy là người có đạo và cũng có những trách nhiệm trong xứ. Bởi vậy tôi mới buồn nhiều đến thế. 
Ôi Thế giới ảo vẫy tay chào mi thôi!

                                                                                         Ngày cuối tuần buồn 2012
Từ Blog cũ
  • Chị nè TA, sao ko cho chị số đt hả
    hu hu ghét..........................
    ẢO cũng bông như ngoài đời thường, lừa gạt, giả dối...lợi dụng... buồn wa TA nhỉ
    Ngủ ngon nhé
    • TRÂM ANH
      Em nè chị gái ơi, điện thoại của em nè, 0946967905
  • Kim Phung
    Em chào chị , blog đẹp quá à. Chúc chị buổi chiều vui chị nhé . 
    • TRÂM ANH
      Cám ơn em, thích trang trí blog phần nào cứ nói chị giúp em
  • HOÀI THANH
    Cuộc sống bình dị giản đơn
    Thật lòng chân thật, ai hơn mặc người
    Ảo hay thật vẫn mỉm cười
    Ai yêu, ai ghét tất thời vậy thôi
    Quên đi những chuyệ..
    • Nụ Cười
      "Với tôi dù trên mạng hay đời thường, thì cũng cần đến với nhau bằng cả tấm lòng và tình người" chị rất thích câu này và chị ước mong rằng đừng ..
      • TRÂM ANH
        Cám ơn chị gái đã sang thăm em, mấy người cà chớn trên mạng em dẹp hết rồi, không giao thiệp nữa. Vì mình cần những con người có lòng thành thôi.
    • PAULTUAN
      Sáng thăm bạn
      CHÚC EM NGÀY MỚI VUI VẺ BÌNH YÊN
      • CHÂN THIỆN MỸ
        Với tôi dù trên mạng hay đời thường, thì cũng cần đến với nhau bằng cả tấm lòng và tình người.
        Tấm lòng và tình người đã đủ chưa, hay còn cần ..
        • TRÂM ANH
          cám ơn chú đã ghé thăm con, chú đã nhận được email từ chương trình TDMVSK chua a
      • Thiên tình ca
        Hihihi.....buồn quá......Mà thôi em cứ coi như có một viên sỏi nhỏ ngán đường thì ta cứ tảng lờ mà bước lụy phiền chi em nhĩ....
        Mong em an lành. Cuối tuần vui nhiều đi em....
        • TRÂM ANH
          Chuyện xẩy ra cũng vài tuần rồi anh à. Em cũng bớt buồn nhiều lắm rồi, vì người ta không nghĩ đến mình thì buồn chi cho thêm bệnh anh nhỉ. cám ơn Anh ghé thăm.
      • CỎ
        • CỎ
        • Jul 27, 2012 9:53 AM
        cỏ hông có lừa gạt chị hi hi...
        • Brother Thien FSC
          Lâu rồi không ghé blog TRAM ANH. Đẹp thật.
          • TRÂM ANH
            Ok, thien cu add nick chat cua tram anh roi minh huong dan nha. tramanhnguyen2003@yahoo.com
        • Ngọc The
          Dì đừng bỏ blog này chứ
          • nỗi niềm
            Cuộc đời luôn là thế. Nhưng dù là thế ta cũng "...hãy yêu thương đời. Dù đời không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc đời ta không ai, hãy vững..
            • TRÂM ANH
              Cám ơn Anh NN, nhiều lúc cảm thấy buồn và chán chường anh nhỉ, nên em thường sang blog Mattha nhiều hơn, em sống đơn sơ thật là nên luôn gặp rắc rối anh à.
          • ...
            • ...
            • Jul 23, 2012 6:49 AM
            Anh lại ghé thăm em nè! Anh rất vui được gặp em và làm bạn vui buồn cùng em,chia sẻ nỗi vui buồn và giúp nhau trong cuôc sống !
            Chú em chiều vui và HP em nhé! Anh luôn nhớ về em!
            • ...
              • ...
              • Jul 23, 2012 12:06 PM
              được gặp nhau bên chát thì vui quá em ui!hihi
              anh đang cô đơn đây nè ,đang muốn có bạn tâm sự! nick của anh là: dinhvannguyen_th
              Sẽ gặp em sau nha em....
          • Thienkhuc
             Hi! Qua thăm em nè! Hồi hộp đợi chờ cả tháng nay! Báo tin cho em hay, thằng cu nhà anh thi đậu ĐH rồi mừng quá, con một trường nữa chưa có kq.
            Em khỏe ko? 27/7 này anh đi kb xong ghé thăm em nhé!
            Chúc mẹ con em luôn vui vẻ và bình an!
            • TRÂM ANH
              Ok anh ghe em choi nhé.
          • ...
            • ...
            • Jul 22, 2012 8:26 PM
            Anh chào TRâm Anh!
            anh đã biết em từ lâu nhưng anh mới có lạp Blog nen hôm nay mới tìm thấy em ở đây!
            Anh ghé thăm và chúc em niềm vui và an lành em nhé!
            Anh đang buồn và cô đơn nên vào nói chuyện với em cho vui!
            • TRÂM ANH
              Nếu anh buồn cần người tâm sự thì anh da tìm dúng noi rồi. Nơi này luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu.
          • MAIKA
            • MAIKA
            • Jul 20, 2012 4:00 PM
            Sang thăm bạn, đêm an lành, ngon giấc nhé!
            • TRÂM ANH
              Cám ơn đã sang thăm, chúc bạn ngủ ngon mình còn làm cho xong việc.
          • Nụ cười Nước Mắt và Hạnh Phúc!
            Trưa vui lên Dì nhe!
            • TRÂM ANH
              Cám ơn The nhiều. Bà con bớt bệnh chưa vậy?
          • HoaChămPa
            Cuộc sống ngoài đời có người như thế này, người kiểu khác. trong mạng ảo cũng vậy mà.
            • TRÂM ANH
              Đúng rồi, nhưng để tìm được một người thật lòng rất khó bạn à.
          • hongnga
            Anh chàng hôm nọ người Vũng tàu ấy thế nào rồi em?Có đến đích được hay không?
            • hongnga
              Trẻ thì càng tốt có sao đâu em!
          • hongnga
            Sao vậy em gái? Có gì cũng đừng quá đau buồn, rồi đâu sẽ có đó mà em! Chúc em buổi chiều vui vẻ!
            • TRÂM ANH
              Tánh em sau chị gái đã hiểu rồi, em quá dễ tin người nên luôn gặp buồn phiền mà chị, hôm qua trên fb có một chuyện còn buồn hơn trên blog xẩy đến với đứa bạn gái em. Đúng là thế giới ảo sợ và chán quá. Chả thích viết nữa.
          • August - Pink (Diệu Thu)
            Trâm Anh ơi, mình qua thăm Trâm Anh nè. Trâm Anh đừng buồn nữa nha!
            • TRÂM ANH
              Cám ơn em rát nhiều, cái gì cũng cần có thời gian để quên và để nhớ
          • ngọc Nhiễm
            mình muốn trang trí blog nhưng không biết cách làm mình muốn bạn hướng dẫn mình từng bước một cho đến khi thành công banwngf cách bạn ép níc của mình rồi hướng dẫn được kg?
            • HOÀI THANH
              Cuộc sống đa dạng khó lường
              Nhưng vui để sống, bình thường giản đơn
              Quan tâm chi đến giận hờn
              Yêu thương xóa bỏ những cơn phiền lòng
              Cứ coi nh..
              • TRÂM ANH
                Thật sự blog trên làng blog củng có nhiều người làm em buồn quá anh à. Nhưng bên cạnh thì cũng có những người tốt. Tốt nhất mình cứ sống thật với lòng ai xấu kệ họ một vài ngày là em quên và vui lại thôi anh ơi.
            • ngọc Nhiễm
              Bạn trang trí nhà gioit thật daayj mình cách trang trí với , mình dốt quá
              • ngọc Nhiễm
                Tội thế giới ảo quá , tuy là ảo nhưng nó cũng không ảo đâu , cũng có những kẻ lợi dung thế giới ảo mà làm điều không hay, nhưng mình nghĩ ảo cũng..
              • VanSon051960
                Thăm em cuối tuần vui lên đi TA à....
                Chưa lần gặp gỡ đã "tin"
                Chưa lần hội ngộ giữa mình cùng ai
                Dẫu rằng tình ấy có phai
                Trang mờ lốc ảo nhớ dai làm gì...
                • TRÂM ANH
                  Cám ơn anh ghé thăm và an ủi em lúc này, Em sẽ cố quên mà.
              • Ngọc The
                Dì ơi, Dì lại gặp chuyện gì bùn nữa sao!
                • TRÂM ANH
                  Đúng rồi, nhưng thời gian sẽ hàng gắng nổi đau và giúp ta có thêm nghị lực và niềm tin để đối mặt với cuộc sống. Có Lòng tin là có tất cả, cái gì thuộc về mình sẽ tồn tại, còn nếu không là của mình thì sẽ ra đi thôi.
              • Nguyễn Tuấn
                qua tham nha ban day.(boc tem )oy` ne he he

              2 nhận xét :

              1. Thôi đừng buồn nữa em ui. Thế giới ảo, thì nỗi buồn mình cũng để nó ảo đi em. Hãy để nỗi buồn ảo sớm qua đi, và niềm vui thật sẽ ở lại mãi.
                http://img1.123friendster.com/en/goodnight/41.gif

                Trả lờiXóa
              2. Cám ơn chị Hồng ghé thăm, em là người mạnh mẻ lắm chị ơi, mỗi vấp ngả lại cho ta một bài học, phải mạnh mẻ đứng lên chứ. Hy vọng hai ngày em đi Hành Hương Ở Vũng tàu về là quên hết thôi. Mấy năm trước có những chuyện còn đau khổ hơn nhiều, vừa ba mất vừa bị người ta lường gạt tiền của. Vậy mà em vẫn có thể Đứng lên được. Huống chi vấn đề này.
                http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong10/thucvat/hoahong/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.032.gif
                tặng chị Hoa Hồng cho ngày Phụ nữ VN 20 tháng 10. Chúc chị luôn là Vị lãnh đạo giỏi và được sự quý mến của mọi người. Em đã tắt máy xuống nhà rồi, online bằng điện thoại thấy tin của chị lên trả lời cho chị rồi xuống ngủ mai đi vũng tàu sớm.

                Trả lờiXóa

              Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')