Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

MỘT NGÀY KHÓ QUÊN

Một ngày thật ấn tượng
18:11 25 thg 11 2012Công khai96 Lượt xem9
 

Hàng tháng cứ cuối khóa học chụp một tấm hình
lưu niệm tất cả TKN tham gia khóa học
Những người có đeo bản tên là TKN viên, còn lại là học viên.
khóa 13 có 52 người tất cả.


    Trước tiên tôi xin cám ơn trang blog vì nhờ blog tôi mới có nơi chia sẻ những vui buồn, có nơi để viết lên những điều hay, những điều bổ ích cho mọi người, và bản thân cũng học được biết bao nhiêu cái hay từ những bạn blog. Cũng nhờ blog mà tôi có thể quen biết và gặp gỡ những anh em bạn bè cùng niềm tin, để trao đổi, giao lưu và tạo tình thân với nhau trên làng ảo này. Tuy là ảo, nhưng cũng nhờ cái thế giới ảo này mà chúng ta quen nhau và đưa cái ảo vào đời thật. Tuy nhiên không phải trên làng blog ai cũng tốt hết và không phải ai cũng xấu hết. Nhưng quan trọng là chúng ta phải biết sáng suốt để chọn bạn mà chơi.
     Và ngày hôm nay 24/11 vừa qua là một ngày vui vì chúng tôi có dịp gặp gỡ các anh em trên blog tại một địa điểm thật tuyệt vời đó là tại một tu viện, dòng nữ tì Chúa Giêsu Linh mục, chúng tôi đến đây để học hỏi phương pháp dưỡng sinh, Thiên Khí năng, để giúp ích cho bản thân và mọi người bệnh chung quanh mình. Tuy đơn giản, nhưng hiệu quả thật tuyệt vời. Xin gởi đến một vài hình ảnh anh em chúng tôi lưu lại với nhau những kỉ niệm.
    Chúng tôi đã quen biết trên blog cũng khá lâu, chị Thu vàng quen nhau cũng cả năm rồi, chị HTĐ cũng biết đến blog chị khá lâu, nhưng chị em biết nhau chừng vài tháng, anh Trung hồ, cũng quen nhau trên blog lâu rồi, nhưng thân tình chỉ 2 tháng nay. Tuy thời gian có khác nhau thật, nhưng có chung một điểm là cùng học hỏi về TKN, để giúp cho bản thân mình và tha nhân. Đem niềm tin yêu vào cuộc sống, như chính Chúa Giê su đã dạy. Hãy thương yêu và giúp đỡ mọi người, nhất là người đau yếu và nghèo khổ. Anh em chúng tôi đến đây học, để rồi sống phục vụ tha nhân. Tôi thật là vui sau một ngày làm việc có hữu ích.

                                              
                                                
                                             
                                             
Sau khi học về TKN, mọi người nghỉ ngơi dùng cơm, nhóm anh em mình đi qua một phòng học trống để ăn cơm và ngồi trò chuyện với nhau, sau đó đến chiều học tiếp. Trong buổi giao lưu tuy ngắn ngủi nhưng thật vui ấm áp.
                                                                                                                     chiều 25/11/2012
                                                                                                                          T.Anh

2 nhận xét :

  1. Chúc mừng TA và các bạn đã gặp nhau trên con đường phục vụ. Mong cho tình cảm và công việc của các bạn tồn tại và phát triển theo thời gian vươn tới.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn anh ghé chơi, hôm nào anh em gặp gỡ nhậu một chầu nhé.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')