Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

LƯU CHÚT KỈ NIỆM

HỌP MẶT GIA ĐÌNH VÀ GẶP GỠ BẠN BÈ
Trong những ngày cuối năm để chuẩn bị đón Noel và năm mới. Cũng là dịp để hợp mặt gia đình. Cô của mình đi Mỹ đã trên 30 năm đây là lần thứ 2 cô về Việt Nam thăm gia đình. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp Cô. Cô đi Trước ngày Giải Phóng nên khi tôi sanh ra thì làm sau biết mặt của cô được.
Vợ chồng Cô Thư từ Mỹ về, kế bên là Cô Nguyệt và Mẹ của tôi

Người đang rót rượu là chú Bách của mình đó

Các anh em họ bên Nội

Vợ chồng Anh Ấn và chị Tâm

Chị Tâm và chị Nhung

Trong dịp cuối năm cũng là thời điểm các đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới. Hai mẹ con tôi đi dự đám cưới của một em đánh đàn lễ Thiếu nhi của nhà thờ đó là hai em Quang Tường và Bích Thảo.

Con Gái Diễm Phương học lớp 2 rồi đấy

Chụp ở Nhà Thờ

Vườn hoa ở nhà Thờ Thiên Thần

Eo ơi nắng quá

Con gái điệu nè

Chụp tại khách Sạn White Palace




Tại tiệc cưới của chú Tường



Cô Tươi và chú Chọn

Bé Phương chụp trước hang đá ở Giáo xứ Thiên Thần













Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')