Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

GIỚI THIỆU VỀ THIÊN KHÍ NĂNG

                                        

LẠY CHÚA!
CON YÊU MẾN CHÚA
XIN CHÚA DÙNG TRÁI TIM CON
XIN CHÚA DÙNG ĐÔI TAY CON ĐỂ XOA DỊU NỖI ĐAU KHỔ BỆNH TẬT CỦA BỆNH NHÂN AMEN (LỜI NGUYỆN TRƯỚC KHI CHỮA BỆN CỦA NHÓM TĐMVSK TOÀN CẦU)

PHỤC VỤ LÀ CHÍNH NIỀM VUI


Thắm thoát đã gần một tháng mình biết đến Thiên khí năng, qua một Chú ở Hố nai. Thật tình cờ nhưng đầy ý nghĩa. Nghĩ lại chặn đường đã qua mình cảm nghĩ chắc đây là ý của Chúa để cho mình và chú ấy biết nhau. Từ ngày biết chú, mình cảm thấy rất vui, vì chú là người hiền lành, đạo đức và có một tấm lòng vàng đối với bệnh nhân. Chú luôn quan tâm, yêu thương và đến với bệnh nhân bằng con tim của người thầy thuốc.
    Từ ngày được chú khai mở TKN mình chuyên cần tập luyện để tự chữa cho mình và gia đình, những bệnh nhẹ, như nhức đầu, mệt mỏi đã tan biến, vừa kết hợp TKN, uống lá Neem và sức dầu dừa nữa. Sức khỏe tăng lên từng ngày. 
    Hôm nay mình muốn chia sẻ ở đây là khi đã có tiến bộ mình được chú nâng đỡ, chỉ dạy thêm và dẫn đi cùng với chú vào bệnh viện truyền TKN cho một bệnh nhân. Sau 1 tuần liên tục đi với chú Dũng mình mới cảm nhận được niềm vui của người bệnh, khi được quan tâm và chăm sóc thế nào, dù thời gian không nhiều lắm, mỗi ngày chỉ khoảng từ 60 đến 90 phút thôi, ấy thế mà bệnh nhân và người nhà vô cùng hạnh phúc. Đối với người bệnh chỉ một nụ cười, một cái bắt tay, một lời hỏi thăm cũng đủ làm cho họ vui rồi. Mình luôn tự nhủ với lòng cố gắng học hỏi và làm cho TKN loan tỏa khắp nơi,từ gia đình, lối xóm, và xứ đạo để phần nào xoa dịu nổi đau cho mọi người. Tham gia nhóm TĐMVSKVN thật là tuyệt vời.
    Sau đây xin gởi đến vài tấm hình mình và người chú thương yêu đi vào bệnh viện 175 chăm sóc bệnh nhân.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ .Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')